UCA THAM DỰ HỘI NGHỊ THƯỢNG ĐỈNH KINH DOANH VÀ ĐẦU TƯ ASEAN TẠI LÀO 10/2024

Lê Thanh Hải
19.10.2024
463
Từ ngày 8/10/2024 đến ngày 11/10/2024, đại diện cho UCA Group – cô Lư Mỹ Phương vinh dự là thành viên đoàn Đại biểu Việt Nam do Thủ Tướng Chính phủ Việt Nam – Ngài Phạm Minh Chính dẫn đầu tại Hội nghị Thượng đỉnh Kinh doanh và Đầu tư ASEAN (ASEAN BIS) diễn ra[...]

Từ ngày 8/10/2024 đến ngày 11/10/2024, đại diện cho UCA Group – cô Lư Mỹ Phương vinh dự là thành viên đoàn Đại biểu Việt Nam do Thủ Tướng Chính phủ Việt Nam – Ngài Phạm Minh Chính dẫn đầu tại Hội nghị Thượng đỉnh Kinh doanh và Đầu tư ASEAN (ASEAN BIS) diễn ra tại Lào. Đây là sự kiện kinh tế quan trọng quy tụ lãnh đạo cấp cao và doanh nghiệp hàng đầu từ các quốc gia ASEAN.

Tại đây, nhiều cơ hội hợp tác song phương giữa các doanh nghiệp Việt Nam trong đoàn và các doanh nghiệp tiêu biểu của Lào và các nước khác trong khối ASEAN, tạo tiền đề vững chắc để UCA Group thành lập chi nhánh UCA tiếp theo tại Lào nhằm mang đến các chương trình visa định cư Canada và Úc cả gia đình an toàn, visa du học, visa du lịch, visa làm việc và Trung tâm đào tạo tiếng anh cho các khách hàng tiềm năng tại đây.

 

phương lư

 

 

(Thủ Tướng Việt Nam – Ngài Phạm Minh Chính dẫn đoàn tiến vào hội trường. Ảnh Ngô Ngọc Tuân)   

 

ASEAN BIS là diễn đàn doanh nghiệp thường niên lớn nhất Đông Nam Á, quy tụ hơn 800 lãnh đạo doanh nghiệp và các nhà lãnh đạo cấp cao từ các quốc gia ASEAN và thế giới với những diễn giả là những lãnh đạo cấp cao, Thủ tướng, Tổng thống của các nước trong khu vực ASEAN Với chủ đề “Tăng cường kết nối và khả năng phục hồi kinh tế”, ASEAN BIS 2024 được tổ chức từ 8 – 11/10.

Đây là cơ hội quan trọng để UCA Group kết nối với các doanh nghiệp hàng đầu khu vực, thúc đẩy hợp tác quốc tế và khẳng định vai trò tiên phong trong lĩnh vực tư vấn di trú và định cư. Việc tham gia hội nghị danh giá này không chỉ mở ra cơ hội kết nối với các doanh nghiệp hàng đầu mà còn đánh dấu bước tiến lớn của UCA Group trong hành trình phát triển và mở rộng quy mô toàn cầu.

                                     

(Thủ Tướng Việt Nam – Ngài Phạm Minh Chính chụp hình cùng đoàn. Ảnh:Ngô Ngọc Tuân)   

           (Chương trình thời sự VTV1 đưa tin vào lúc 19:00 ngày 8 tháng 10 năm 2024)

 

Vào ngày 11/10/2024, trong khuôn khổ hội nghị, Thủ tướng Chính phủ Việt Nam – Ngài Phạm Minh Chính đã có cuộc gặp với Thủ Tướng  Canada – Ngài Justin Trudeau. Khẳng định quyết tâm tiếp tục nâng tầm mối quan hệ Đối tác Toàn diện Việt Nam – Canada ngày càng phát triển mạnh mẽ trên nhiều lĩnh vực và đặc biệt Cuộc gặp đánh dấu sự cam kết của hai quốc gia trong việc phát triển mối quan hệ Đối tác Toàn diện Việt Nam-Canada, đặc biệt là trong lĩnh vực đào tạo lao động và thúc đẩy hợp tác song phương,

Thể hiện sự chào đón dành cho nguồn lao động từ Việt Nam. Trong dịp này, cô Lư Mỹ Phương – đại diện cho UCA Group, đã vinh dự có cơ hội gặp gỡ,bắt tay và trò chuyện cùng ngài Justin TrudeauThủ Tướng Canada . Cuộc gặp gỡ giữa cô Lư Mỹ Phương và Thủ Tướng Canada là niềm vinh dự to lớn cho UCA Group khẳng định vị thế của công ty trong việc cung cấp các dịch vụ di trú và du học tại Canada – đất nước được đánh giá / xếp hạng là nơi đáng sống nhất thế giới.

 

(Thủ Tướng Canada- Ngài Justin Trudeau. Ảnh: Ngô Ngọc Tuân)

(Thủ Tướng Canada- Ngài Justin Trudeau. Ảnh: Ngô Ngọc Tuân)

(Gặp gỡ Tổng Thống Philippines Marcos. Ảnh: Ngô Ngọc Tuân)

(Gặp gỡ Tổng Thống Philippines Marcos. Ảnh: Ngô Ngọc Tuân)

(Gặp gỡ ông Charles Michel – Chủ tịch Hội Đồng Châu Âu đương nhiệm và từng là Thủ Tướng Chính Phủ Vương Quốc Bỉ. Ảnh: Ngô Ngọc Tuân)

(Gặp gỡ ông Charles Michel – Chủ tịch Hội Đồng Châu Âu đương nhiệm và từng là Thủ Tướng Chính Phủ Vương Quốc Bỉ. Ảnh: Ngô Ngọc Tuân)

Báo Quân Đội Nhân Dân đưa tin: https://www.qdnd.vn/chinh-tri/tin-tuc/thu-tuong-pham-minh-chinh-keu-goi-cac-doanh-nghiep-doanh-nhan-asean-thuc-hien-5-tien-phong-797911
Thông Tấn Xã Việt Nam đưa tin: https://baotintuc.vn/thoi-su/thu-tuong-pham-minh-chinh-phat-bieu-tai-hoi-nghi-thuong-dinh-kinh-doanh-va-dau-tu-asean-2024-20241008165637870.htm

Về UCA Group và Dịch Vụ Di Trú Chuyên Nghiệp

Được thành lập vào tháng 01/2017, UCA Group đã nhanh chóng khẳng định vị thế trong lĩnh vực tư vấn di trú với 4 chi nhánh tại Việt Nam (Hồ Chí Minh, Hà Nội, Vũng Tàu, Buôn Ma Thuột) và 2 chi nhánh tại Canada (Saskatchewan và British Columbia). Hằng năm, UCA Group tự hào hỗ trợ thành công hơn 1.000 gia đình định cư tại Canada.

UCA Group luôn cam kết đồng hành cùng khách hàng 24/7, từ khâu xử lý hồ sơ đến khi nhận Visa/Thẻ Xanh, và hỗ trợ họ ổn định cuộc sống tại Canada và Úc.

Chúng tôi hoạt động dựa trên giá trị cốt lõi là uy tín, chuyên nghiệp và tận tâm, với phương châm “Sự thành công của khách hàng là tài sản quý giá nhất của công ty.”

Với đội ngũ chuyên nghiệp, UCA Group hợp tác chặt chẽ cùng các văn phòng luật sư di trú, các định chế tài chính, và tổ chức tuyển dụng hàng đầu nhằm mang đến các chương trình di dân an toàn và chất lượng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trụ sở chính: 46 Đặng Dung, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM

Chi nhánh Hà Nội: 10 Lê Trực, P. Điện Biên, Q. Ba Đình, Hà Nội
Chi nhánh Vũng Tàu: 
539A Trương Công Định, P. 8, TP. Vũng Tàu
Chi nhánh Buôn Ma Thuột: 
232 Y Jut, P. Thắng Lợi, Tp. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Chi nhánh Canada- British Columbia:
Marine Building, 355 Burrard St Suite 1000, Vancouver, BC V6C 2G8, Canada


Hotline: 028 8886 8888
Di động: 
0909 463 168 & 0901 661 688 & 0907 031 688
Fanpage:
 https://www.facebook.com/uca.com.vn/

Website: https://uca.com.vn/khach-hang-thanh-cong/

BÀI VIẾT HỮU ÍCH

4.5/5 - (36 bình chọn)

Chia sẻ ngay

LIÊN HỆ QUA FACEBOOK
Gọi trực tiếp
Đặt Lịch Hẹn
Chat trên Zalo