Kinh nghiệm xin visa du lịch Canada tự túc

Lê Thanh Hải
12.09.2024
68
Canada là một đất nước vô cùng xinh đẹp và bất cứ ai khi có ý định du lịch đều ao ước một lần đến nơi này. Nếu bạn đang có ý định đến thăm thú Canada thì hãy tìm hiểu kinh nghiệm xin visa du lịch Canada tự túc này nhé !!! Sau đây[...]

Canada là một đất nước vô cùng xinh đẹp và bất cứ ai khi có ý định du lịch đều ao ước một lần đến nơi này. Nếu bạn đang có ý định đến thăm thú Canada thì hãy tìm hiểu kinh nghiệm xin visa du lịch Canada tự túc này nhé !!! Sau đây là kinh nghiệm UCA xin phép gửi đến quý độc giả

Kinh nghiệm xin visa du lịch Canada tự túc sẽ giúp bạn làm thủ tục nhanh gọn và không mất thời gian chờ đợi lâu. Bài viết sau sẽ giúp bạn tự tin hơn nhé.

Kinh nghiệm xin visa du lịch Canada tự túc

Kinh nghiệm xin visa du lịch Canada tự túc

Kinh nghiệm xin visa du lịch Canada tự túc bạn đã biết chưa?

Để xin visa du lịch tự túc tại đất nước này thì kinh nghiệm xin visa là điều rất quan trọng. Chúng ta hãy tìm hiểu ngay sau đây.

Bạn cần chuẩn bị hồ sơ đầy đủ giấy tờ nhé. Điều này sẽ đảm bảo cho qúa trình đăng ký và xin visa của bạn được mau chóng tiện lợi. Hồ sơ thân nhân là yếu tố đầu tiên chúng ta đề cấp tới khi xin visa. Bất cứ thủ tục nào theo quy định cần phải có tờ khai đề nghị và xin visa du lịch tự túc Canada cũng vậy các bạn nhé. Bên cạnh đó họ sẽ cung cấp mẫu tờ khai gia đình cho bạn điền thông tin cần thiết khi làm thủ tục.

Bạn cần có cả hộ chiếu bản gốc để xác định chữ ký của bạn. Có thể họ sẽ đòi hỏi cả hộ chiếu cũ trước đây bạn đã có. Bạn cứ mang theo khi xin visa vì nó sẽ có lợi cho bạn lắm đấy. Và đương nhiên hộ chiếu bạn cần phô tô công chứng để làm cơ sở pháp lý tốt nhất cho bạn nữa nhé.

Kinh nghiệm sin visa du lịch Canada tự túc

Kinh nghiệm xin visa du lịch Canada tự túc sẽ giúp bạn xin visa nhanh chóng

Đương nhiên kinh nghiệm xin visa du lịch Canada tự túc là bạn luôn cần sẵn sàng giấy tờ tùy thân như chứng minh thư nhân dân hay thẻ căn cước công dân, giấy khai sinh, sổ hộ khẩu, giấy đăng ký kết hôn, các giấy tờ chứng minh nghề nghiệp của bạn. Bạn có thổ phô tô sẵn một bộ có công chứng cơ quan có thẩm quyền. Điều này sẽ giúp bạn tiện lợi trong quá trình kê khai, làm thủ tục xin visa.

– Giấy tờ chuyến đi phải có xác nhận booking vé máy bay 2 chiều, xác nhận đặt phòng khách sạn và lịch trình du lịch tại Canada.

Lưu ý: Tất cả những mẫu đơn có chữ ký của đương đơn thì chữ ký trong tờ khai phải giống với chữ ký trên hộ chiếu.

Kinh nghiệm xin visa du lịch Canada tự túc

Kinh nghiệm xin visa du lịch Canada tự túc cho bạn có cơ hội đến đất nước Canada xinh đẹp

Xem thêm:

Bạn cần lưu ý một số vấn đề nho nhỏ để xin visa du lịch dễ dàng

– Kinh nghiệm xin visa du lịch Canada tự túc là không nên để passport trắng các bạn nhé. Vì sao chúng tôi khuyên bạn lưu ý điều này bởi Canada là một nước rất khắt khe trong cấp visa các bạn ạ. Tất cả trường hợp nếu không đầy đủ thành phần hay thậm chí bạn chỉ để passport trắng là chắc chắn là hồ sơ bạn sẽ bị lọai ngay lập tức. Do vậy, dù là bạn có vội đi đâu đi chăng nữa thì hãy điền thông tin đầy đủ vào tất cả nội dung yêu cầu các bạn nhé. Hay đừng chủ quan mà suy nghĩ nội dung đó không cần thiết lắm. Nó sẽ làm hồ sơ của bạn bị out ngay lập tức.

– Một trong những kinh nghiệm xin visa du lịch Canada tự túc là bạn phải chứng minh được rằng bạn sẽ quay trở lại Việt Nam sau mỗi chuyến đi. Để chứng minh điều này thì bạn cần thể hiện rõ công việc mình đang làm, có thu nhập cao và ổn định. Có mối quan hệ khăng khít với thành viên trong gia đình và bạn bè người anh em khác. Điều này khẳng định bạn sẽ trở về sau chuyến đi mà không có ý định nhập cư bất hợp pháp tại đất nước này.

– Khi nộp hồ sơ thì bạn cần chú ý thành phần hồ sơ đầy đủ và bố trí thứ tự hồ sơ sao hợp lý theo đúng trình tự nhé. Đây sẽ là cách ghi điểm cho hồ sơ xin visa của bạn đấy. Người xét hồ sơ của bạn sẽ luôn cảm thấy dễ chịu và thoải mái khi mọi thứ đều đầy đủ và rõ ràng. Đây là kinh nghiệm xin visa du lịch Canada tự túc bạn cần hết sức chú ý nhé.

Một số hồ sơ họ sẽ có yêu cầu phỏng vấn nữa các bạn ạ. Nhưng bạn đừng quá lo lắng hãy bình tĩnh và trả lời một cách tự tin trung thực là mọi thứ của bạn sẽ rất tốt.

Bài viết trên của chúng tôi đã mách nhỏ cho bạn kinh nghiệm xin visa du lịch Canada tự túc. Chúc các bạn sẽ có kỳ nghỉ vui vẻ.

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH

Chia sẻ ngay

LIÊN HỆ QUA FACEBOOK
Gọi trực tiếp
Đặt Lịch Hẹn
Chat trên Zalo