Quản lý Dịch vụ khách hàng

công việc quản lý dịch vụ khách hàng Canada
Công việc quản lý dịch vụ khách hàng ở Canada

Vị trí làm việc: 

  • Giám sát viên tổng đài
  • Giám sát viên trung tâm liên lạc
  • Giám sát tài khoản hiện tại
  • Giám sát viên đại diện dịch vụ khách hàng – dịch vụ tài chính
  • Giám sát viên thông tin

Mã NOC: 62023

Mô tả chung:

Giám sát viên dịch vụ khách hàng và thông tin (Customer and information services supervisors) làm công việc giám sát và điều phối các hoạt động của người lao động trong các nhóm đơn vị sau: Đại diện dịch vụ khách hàng – tổ chức tài chính (64400) và Đại diện dịch vụ khách hàng và thông tin khác (64409). Họ được các ngân hàng, công ty tín thác, hợp tác tín dụng và các tổ chức tài chính tương tự, các cơ sở bán lẻ, trung tâm liên lạc, công ty bảo hiểm, điện thoại và tiện ích và các cơ sở khác tuyển dụng trong toàn bộ khu vực tư nhân và công cộng.

Mô tả công việc quản lý dịch vụ khách hàng

Giám sát viên đại diện dịch vụ khách hàng – dịch vụ tài chính

  • Giám sát, phối hợp, phân công và xem xét công việc của các nhân viên tham gia vào các nhiệm vụ sau: cung cấp thông tin và dịch vụ khách hàng; và phục vụ khách hàng tại các ngân hàng, công ty tín thác và các tổ chức tài chính khác
  • Kiểm tra và xác minh tính chính xác của công việc và cho phép gửi và rút tiền thường xuyên
  • Thiết lập lịch trình và quy trình làm việc
  • Phối hợp hoạt động với các đơn vị hoặc phòng ban khác
  • Giải quyết các vấn đề liên quan đến công việc và chuẩn bị và nộp báo cáo tiến độ và các báo cáo khác
  • Xác định nhu cầu đào tạo và đào tạo người lao động về nhiệm vụ công việc và chính sách của công ty
  • Đảm bảo hệ thống máy tính và thiết bị hoạt động trơn tru và sắp xếp công việc bảo trì và sửa chữa
  • Có thể thực hiện các nhiệm vụ giống như công nhân được giám sát.

Giám sát viên đại diện dịch vụ khách hàng (trừ dịch vụ tài chính)

  • Giám sát, phối hợp, phân công và xem xét công việc của các nhân viên văn phòng và đại lý tham gia vào việc tiến hành khảo sát và phỏng vấn, thu thập và biên soạn số liệu thống kê, cung cấp thông tin và dịch vụ khách hàng, và viết thư từ bao gồm email và chuẩn bị tài liệu
  • Thiết lập lịch trình và quy trình làm việc
  • Phối hợp hoạt động với các đơn vị và phòng ban khác
  • Chuẩn bị và nộp báo cáo tiến độ và các tài liệu khác
  • Xác định nhu cầu đào tạo và đào tạo người lao động về nhiệm vụ công việc và chính sách của công ty
  • Đảm bảo hệ thống máy tính và thiết bị hoạt động trơn tru và sắp xếp công việc bảo trì và sửa chữa
  • Có thể thực hiện các nhiệm vụ giống như công nhân được giám sát.

Yêu cầu công việc

  • Cần có kinh nghiệm trong nghề được giám sát.
  • Có thể yêu cầu hoàn thành các khóa học tại trường cao đẳng hoặc ngành liên quan đến dịch vụ tài chính hoặc dịch vụ khách hàng.

Mức lương trung bình

Mức lương trung bình cho công việc quản lý dịch vụ khách hàng tại Canada dao động từ 45,000 CAD đến 70,000 CAD mỗi năm.

Cơ hội định cư với nghề

Ngành quản lý dịch vụ khách hàng tại Canada không chỉ mang lại cơ hội việc làm ổn định mà còn mở ra nhiều cơ hội định cư hấp dẫn. Với các chương trình như Express Entry và PNP, những ứng viên có kinh nghiệm và trình độ học vấn phù hợp hoàn toàn có thể xây dựng sự nghiệp lâu dài tại Canada. 

Các chương trình áp dụng với nghề quản lý, giám sát dịch vụ khách hàng:

Công việc quản lý dịch vụ khách hàng tại Canada là một trong những việc làm định cư Canada mang lại nhiều vị trí và cơ hội phát triển lâu dài.