Sai lầm khi nghĩ rằng chỉ cần có Visa Làm Việc là sẽ được cấp thẻ định cư tại tỉnh BC (Vancouver) và tỉnh Ontario (Toronto) !

Sai lầm khi nghĩ rằng chỉ cần có Visa Làm Việc là sẽ được cấp thẻ định cư tại tỉnh BC (Vancouver) và tỉnh Ontario (Toronto) !

Hiện nay, có rất nhiều người lầm tưởng rằng cứ có visa làm việc (Worker Visa) đến Vancouver (tỉnh BC) và Toronto (tỉnh Ontario) là chắc chắn định cư được. Thế nhưng, điều kiện để xin visa làm việc Canada thì rất đơn giản, thậm chí không yêu cầu bằng tiếng anh IELTS, tuy nhiên để được cấp thẻ định cư tại Vancouver (tỉnh BC) và Toronto (tỉnh Ontario) theo diện việc làm thì ta chắc chắn cần phải ĐỦ ĐIỂM.

 

Rất nhiều người đã đến 2 tỉnh này bằng Visa làm việc rồi mới biết mình không ĐỦ ĐIỂM để được cấp PR. Nếu không đủ điểm, dù bạn “mở hồ sơ định cư hay nộp hồ sơ định cư” 10 năm cũng không nhận được PR tại Vancouver nói riêng và tỉnh BC nói chung cũng như Toronto nói riêng và tỉnh Ontario nói chung.

 

Do đó, UCA tạo ra bảng tính điểm này nhằm giúp khách hàng biết được điểm có thể đậu theo chương trình đề cử tỉnh bang tỉnh B.C – áp dụng cho các chương trình Skilled worker, Skilled worker – EEBC, Tech Pilot và Entry Level and Semi Skill (Phần 1). Và chương trình Foreign Worker của tỉnh Ontario (Phần 2). 

Nguồn các đợt lấy điểm từ tỉnh bang BC: https://www.welcomebc.ca/Immigrate-to-B-C/Invitations-To-Apply

 

******************************************************************************************

ĐỘI NGŨ TƯ VẤN ĐỊNH CƯ CỦA UCA IMMIGRATION









 

LIÊN HỆ QUA FACEBOOK
Gọi trực tiếp
Đặt Lịch Hẹn
Chat trên Zalo